Search This Blog

Wednesday, November 17, 2010

dahil walang magawa.

Oo, bored ako. Kung tutuusin marami na akong nagawang mga blogs. Ngunit sa ngayon, napag-isipan kong gumawa ng official blogsite. Mahal na mahal ko ang wikang Filipino kaya itong wika ang ginagamit ko. Maliban sa nakagawian na, hindi rin ako ganun kagaling sa wikang Inggles. :) 

Mag-aalas onse na pala sa orasan namin. Sabi ko sa sarili ko na alas nuwebe dapat tulog na ako. Ngunit heto pa rin at nakahilera ang mukha sa harapan ng kompyuter. Maliban sa di makatulog, may isang taong sobrang miss ko na. Yun bang pakiramdam na parang gusto mong puntahan pero di pwede dahil may usapan kayo. OO, usapan. Pinag-usapan naming di magkikita ng halos isang linggo para sa kanyang nalalapit na C.E. bord eksam. Wala akong magawa kundi umu-o sa sinabi niya nung Linggo. Tanggap ko naman din. Magkikita pa naman din kami sa susunod na linggo, diba? OKEY LANG. PAYTS NA. basta't makapag-isip siya ng mabuti at nang di ko siya madistorbo. 

Ilang araw nalang, matatapos na rin ang kalbaryo niya. Nawa'y matupad na niya lahat ng kanyang mga pangarap. Jan, IMY. ILY. :D





Paghusayan at pagbutihin mo ha? Ganbatte! :D

No comments:

Post a Comment